Naglakad ng nakahubad... at nakita ang kanyang..

Ui interested siya.. Binasa kaagad niya. Hmmm.. Is there something fishy about this article or about you? Hehehe... Well, hindi na ako magbabanggit ng kung ano pa dito at baka kung ano pa ang sabihin niyo.

Kung muli mong babasahin ang pamagat nitong article sa taas, e baka isipin mo na may kalaswaan o kung ano pa man ang nakalagay dito. Nagkakamali ka aking mambabasa. Wholesome ito noh at walang kung ano man.

At ang nilalaman ng article na ito.. ay tungkol sa akin.

Sa dinami-dami na ng mga nai-post kong mga articles, hindi pa ako nakagawa ng isa para ipakilala ang sarili ko.

Eto ang biodata/autograph ko:

Name: Jose Dennio Pascual Lim Jr.

Birthdate: March 10, 1990

Birthplace: Chinese General Hospital, Manila (Dr. Sanggalang ang doktor.. la lang)

Father: Denny S. Lim

Mother: Milagros P. Lim

Permanent Address: *edited for security reasons* <-May 15, 2010

Nationality: Filipino

Religion: Roman Catholic

Height: 6'2"

Weight: 85 kilos

Favorite Color: Blue

Favorite Food: Lahat basta pagkain

Favorite Movie: Documentaries? (movie ba 'yun?)

Favorite Topic: Anything about the Philippines

Define Love: toooooooooot.......

Who is your crush?: (secret.. at para sa mga malikot ang utak at pag-iisip [magkaiba iyun] hindi na iyun yun, understand? hehe..)

Greatest Ambition in Life: to be the President of the Philippines (*uhurm*)

Oo nga pala, kung sa darating na hinaharap ay magalit si PGMA dahil sa mga posibleng artikulo na gawin ko tungkol sa kanya. Nandyan ang address ko kaya mahahanap mo ako. (ang tapang.. hehehe..) Pero mamatay muna ako bago mo makuha. (asus.. drama king.. hehehe..)

Anyway, para ito sa mga taong hindi pa ako kilala at hindi nila alam ang basic facts tungkol sa akin.

At iyung naglakad ng nakahubad at nakita ang kanyang...

Kalimutan niyo na iyun.

Image added: May 15, 2010

No comments:

Post a Comment

Leave you comments, reactions and suggestions below.