Get to Know..The Real Me

Medyo nag-iisip isip ako nitong mga nakaraang araw. Nagmumuni muni. Kung ito ba ang magpapalaya sa akin upang maka-move on. Iniisip ko. Ano ang iisipin at sasabihin nila kapag nalaman nilang ang tunay na ako sa likod ng mga prinsipyo na aking ipinaglalaban dati? Paano kung hindi maganda ang mangyari? Mawalan ako ng mga kaibigan. Bababa ang tingin nila sa akin.

Teka, ano ba ito?

Tulungan ninyo akong magdesisyon. Pinagiisipan kong sabihin at ilahad dito sa Blog ko ang tunay kong pagkatao. Lahat. Walang labis. Walang kulang. Komprehensibo. Detalyado. Walang matitira. Ito ang nararamdaman kong magpapalaya sa akin para magbagong buhay. Gusto kong itapon na ang lahat ng nakaraan. Lahat ng mga bagay na nangyari sa akin. At nang muli akong bumuo, hindi pala bumuo.. ibalik ang dati, ang tunay na ako.

Tulungan ninyo akong magdesisyon. Magpost lang kayo ng comments dito. Salamat.

Image taken from: MakeItGreat

signature

No comments:

Post a Comment

Leave you comments, reactions and suggestions below.